Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Dich vu Mobifone
17 juillet 2017

Đăng ký gói SV30 Mobifone bằng cách nào

Cùng là sim sinh viên của Mobifone nhưng gói cước SV30 của Mobifone chỉ được triển khai dành cho các thuê bao nằm trong danh sách khuyến mãi của chương trình.
Một ưu đãi quá tuyệt dành cho thuê bao Mobifone sinh viên. Đặc điểm ưu đãi của gói cước này chỉ áp dụng cho thuê bao theo danh sách nên quý khách muốn biết thuê bao có nằm trong đối tượng ưu đãi này không thì xin mời cùng theo dõi.

Cách đăng ký gói SV30 Mobifone

Đối tượng đăng ký:

  • Thuê bao sinh viên Mobifone đang hoạt động và nhận được tin nhắn mời đăng ký gói cước SV30 của Mobifone.
  • Để kiểm tra thuê bao của bạn có thuộc đối tượng ưu đãi của gói cước SV30 Mobifone hay không bạn hãy soạn tin  KT DSKMgửi 999

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Gói cước SV30 Mobifone - Gói cước ưu đãi khủng dành cho sinh viên

Tận hưởng đa tiện ích sử dụng với ưu đãi từ gói SV30 Mobifone.

Ưu đãi hấp dẫn từ gói SV30 Mobifone 

Gói cước SV30 được tích hợp ưu đãi khá rất hấp dẫn, chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ và phấn khích khi được tận hưởng.

Miễn phí đến 300 phút gọi nội mạng Mobifone, 30 phút thoại ngoại mạng và 30 SMS. Với ưu đãi thoại khủng như vậy các thuê bao sẽ tha hồ gọi thoại trò truyện hay trao đổi thông tin học tập với bạn bè của mình, đặc biệt SV30 được tích hợp thêm ưu đãi gọi thoại ngoại mang nên các thuê bao sẽ không phải quá lo lắng nếu bạn bè của bạn sử dụng điện thoại khác mạng nữa.

Tặng thêm ưu đãi 300MB data tốc độ cao, giúp các thuê bao tha hồ truy cập internte để sử dụng các tiện ích giải trí sau những giờ học tập căng thẳng hay tìm kiếm thêm thông tin tài liệu phục vụ việc học tập. Nếu ưu đãi data 300MB mỗi tháng không đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn bạn có thể đăng ký thêm gói 3G ưu đãi cho sinh viên của Mobifone là gói 3G sinh viên MIU với cước phí 50,000đ/ tháng tặng 2GB data. Để đăng ký gói MIU Mobifone bạn soạn tin theo cú pháp đăng ký 3g sau đây:

DKV MIU gửi 9084

Ngoài ra gói SV30 sẽ mang dến cơ hội truy cập Facebook thả ga cho các thuê bao với ưu đãi tặng miễn phí gói FB30  Mobifone , thuê bao có thể thoải mái truy cập Facebook suốt 30 ngày trong tháng mà không bị trừ tiền vào tài khoản hay tiêu tốn dung lượng data.

Tìm hiểu thêm: Cách mua thêm dung lượng gói MIU Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói SV30 Mobifone

Sau khi trả cứ thông tin với cú pháp KT DSKM gửi 999 hoặc nhận được tin nhắn mời đăng ký gói SV30 từ Mobifone, thuê bao soạn tin nhắn đăng ký gói cước với cú pháp:

SV30 gửi 999

  • Cước phí đăng ký: 30,000đ/ lần đăng ký
  • Chu kỳ sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công gói cước.

Một gói cước siêu tiện ích với cước phí siêu rẻ sẽ là gói cước thích hợp cho bất cứ thuê bao Mobifone nào muốn tiết kiệm chi phí, đặc biệt là các thuê bao sinh viên. Vì vậy nếu may mắn nhận được ưu đãi từ gói SV30 thì hãy tranh thủ đăng ký gói cước ngay để trải nghiệm các thuê bao nhé.

Chúc các bạn học tập và giải trí thật hiệu quả khi sử dụng gói cước ưu đãi SV30 Mobifone.

Publicité
Publicité
Commentaires
Dich vu Mobifone
Publicité
Archives
Publicité