Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Dich vu Mobifone
21 juillet 2017

Chương trình tặng ngay 50% thẻ nạp Mobifone trong ngày 21/7/2017


3 Tài khoản sử dụng được thiết lập sau mỗi chương trình khuyến mãi Mobi là rất cao do đó nếu thuê bao thuộc đối tượng khuyến mãi mobifone ngày 21/7 thì đừng bỏ lỡ nhé.
Nếu như trong thời gian chương trình khuyến mãi được triển khai thì thuê bao cũng có thể tìm hiểu trước xem thuê bao đang sử dụng có được tham gia hay không. Để biết cách kiểm tra thông tin mời các bạn cùng theo dõi nội dung sau.

Mobifone triển khai khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 21/7/2017

Mobifone chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng với ưu đãi hấp dẫn từ các chương trình khuyến mãi thẻ nạp. Đặc biệt tần suất khuyến mãi đều đặn giúp các thuê bao thoải mái tiêu dùng tài khoản mà vẫn tiết kiệm đáng kế ngân sách sử dụng mỗi tháng.

Thời gian khuyến mãi: Ngày 21/7/2017

Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc

Mỗi chương trình khuyến mãi được triển khai trong ngày 21/7/2017 được Mobifone quy định hình thức nạp thẻ và đối tượng tham gia riêng, quý khách hàng cần nắm rõ quy định khuyến mãi để nạp thẻ hợp lệ và nhận ưu đãi.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 21/7/2017

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 21/7/2017

1. Khuyến mãi 50% giá trị nạp tiền cho tất  cả các thuê bao:

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động và đang bị chặn chiều chờ nạp thẻ.

Ưu đãi nhận được:

+ Khuyến mãi cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không phân biệt mệnh giá và số lần nạp tiền. Tiền khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản khuyến mãi KM2 và tài khoản khuyến mãi KM3.

+ Qúy khách hàng được dùng tài khoản khuyến mãi để gọi thoại, nhắn tin nội mạng Mobifone và ngoài mạng, không dùng để trừ cước truy cập mạng 3G/4GMobifone.

– Hình thức nạp thẻ: Khuyến mãi áp dụng cho hình thức nạp tiền MobiEZ tại cửa hàng Mobifone hoặc thuê bao có thể nạp trực tuyến bằng thẻ cào, mã thẻ hoặc nạp trực tuyến bằng thẻ ngân hàng qua ứng dụng Mobifone Next. Các hình thức nạp tiền khác sẽ không được áp dụng khuyến mãi.

Ngoài ra với những quý khách chọn hình thức nạp thẻ qua ứng dụng Mobifone Next để hưởng khuyến mãi, quý khách còn có thể nạp tiền cho bạn bè người thân để họ cũng được tận hưởng khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp từ Mobifone.

2. Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao theo danh sách:

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ tổng đài Mobi, bấm: *901*3#Ok để kiểm tra các chương trình khuyến mãi Mobifone gần nhất nhé.

– Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.

Ưu đãi nhận được:

+ Thuê bao sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. 25% giá trị cộng vào tài khoản KM1 và 25% giá trị cộng vào tài khoản KM3.

– Hình thức nạp thẻ: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành.

Lưu ý: Khuyến mãi này chỉ áp dụng cho duy nhất 1 lần nạp thẻ đầu tiên trong ngày khuyến mãi.

Chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone ngày 21/7/2017 chắc chắn sẽ giúp các thuê bao có một tài khoản dồi dào như ý thoải mãi đăng ký 3G Mobi, 4G Mobi sử dụng trong nhưng ngày sắp tới.

Chính vì vậy ngày thứ 6 tuần này bạn hãy tranh thủ nạp thật nhiều thẻ cào để dế cưng có một tài khoản dồi dào nhất nhé, chúc các bạn nạp thẻ trong ngày Mobifone khuyến mãi 21 tháng 7 thành công và có một tài khoản tràn trề năng lượng!

Publicité
Publicité
Commentaires
Dich vu Mobifone
Publicité
Archives
Publicité