Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Dich vu Mobifone
22 juillet 2017

Cách cài 4G Vinaphone nhanh chóng

Nếu muốn sử dụng được công nghệ 4G Vinaphone điều đầu tiên người dùng cần kiểm tra cấu hình thiết bị và biết cách cài đặt 4G Vinaphone vì đây là yếu tố nền tảng giúp người dùng có thể sử dụng được công nghệ mới này. Do đó, vấn đề này cũng đang được rất nhiều người dùng quan tâm.
Thế nhưng để cài đặt 4g Vinaphone quả là điều không hề dễ dàng đối với nhiều người dùng dịch vụ.
Để dễ dàng thực hiện cai 4G cua Vinaphone tren di dong mời quý khách hãy cùng theo dõi hướng dẫn sau.

Cách cài đặt cấu hình 4G Vinaphone nhanh nhất:

Nhiều khách hàng cũng đã biết để sử dụng được dịch vụ 4G của Vinaphone cần phải đảm bảo đủ các điều kiện:

  • Sử dụng sim 4G Vinaphone (có thể mua mới hoặc đổi từ sim đang dùng sang sim 4G tại các cửa hàng giao dịch Vinaphone).
  • Điện thoại dùng để trải nghiệm phải có hỗ trợ 4G/LTE.
  • Hoạt động trong vùng phủ sóng 4G Vinaphone.
  • Có đăng ký 4G Vinaphone (điều kiện này không bắt buộc, tuy nhiên nếu khách hàng đăng ký sử dụng thì sẽ được thoải mái lựa chọn gói cước với những ưu đãi data được tích hợp sẵn, tiết kiệm hơn rất nhiều so với sử dụng 4G mà không đăng ký gói data nào).

Lưu ý: Sim 4G vẫn có thể truy cập Internet ở tốc độ 3G và 2G nếu sử dụng ở vùng không có sóng 4G.

Cách cài đặt cấu hình 4G Vinaphone nhanh nhất

Cài đặt cấu hình 4G Vinaphone trên điện thoại vô cùng đơn giản chỉ với vài thao tác

Nếu như để cài đặt 3G Vinaphone được thực hiện theo 2 cách khác nhau thì giờ đây để cài đặt GPRS 4G Vinaphone cho điện thoại, khách hàng cũng có thể thực hiện theo 2 cách:

1. Cài đặt 4G Vinaphone thông qua tổng đài.

Với cách này, quý khách chỉ cần soạn tin nhắn SMS gửi đến tổng đài của Vinaphone là sẽ lưu được cấu hình tương thích với 4G. Cú pháp soạn tin như sau:

GPRS ON gửi 333

Khi đó, Vinaphone sẽ gửi về một bản tin bao gồm thứ tự các bước mà quý khách cần thực hiện để cài đặt 4G. Trong trường hợp hệ thống yêu cầu cung cấp mã PIN, quý khách bấm 1111 là được nhé. Sau khi hoàn tất, hãy khởi đông lại thiết bị là thành công.

2. Cài đặt 4G Vinaphone trên điện thoại.

Cách làm này thì có nhiều bước hơn nhưng lại tiện dụng vì người dùng không cần phải nhờ đến sự trợ giúp của bên thứ 3 nào cả. Chỉ cần cài đặt lại một số tiêu chí tương ứng trên điện thoại là đã có thể dang ki 4g lte cua Vinaphone và sử dụng được ngay. Tùy vào từng loại máy với các hệ điều hành khác nhau mà cách thể hiện trong phần cài đặt cũng khác nhau. Cụ thể:

  • Đối với hệ điều hành iOS: Vào phần Cài đặt (Settings) chọn Di động (Mobile data/cellular) > Thoại & dữ liệu (Voice & data) > LTE (LTE).
  • Đối với hệ điều hành Android: Vào phần Cài đặt (Settings) chọn Các mạng di động (Mobile Network) > Chế độ mạng (Network Mode) > LTE (LTE) > wcd-ma/gsm.
  • Đối với hệ điều hành BOS (điện thoại Bphone): Vào phần Cài đặt (Settings) chọn Mạng và kết nối (Mobile Network) > Chế độ mạng (Network Mode) > 4G(4G).
  • Đối với hệ điều hành Windows Phone (điện thoại Nokia): Vào phần Cài đặt (Settings) chọn Mạng di động (Mobile Network + SIM) > Tốc độ kết nối cao nhất > (Highest Speed) > 4G (4G).

Tương tự như cách 1, sau khi cài đặt lại, quý khách hãy reset điện thoại để làm mới cơ sở dữ liệu nhé. Chúc quý khách cài đặt thành công và có những trải nghiệm tuyệt vời khi lướt net trên nền công nghệ 4G Vinaphone.

Publicité
Publicité
Commentaires
Dich vu Mobifone
Publicité
Archives
Publicité