Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Dich vu Mobifone
26 mai 2017

Cách kiểm tra data của gói 4G Mobifone

Kiểm tra dung lượng 4G Mobifone là cú pháp hỗ trợ đắt lực nhất cho người dùng trong quá trình sử dụng, với cú pháp thực hiện không hề phức tạp như cách đăng ký 4g mobifone và rất dễ nhớ sẽ giúp người dùng có thể kiểm soát lượng data ở mọi thời điểm.
Vậy cú pháp kiểm tra data Mobifone là gì?. Xin mời quý khách theo dõi hướng dẫn ngay trong bài viết này.

Cách kiểm tra dung lượng data 4G Mobifone tốc độ cao:

Các gói cước 4g mobifone mang lại cho người dùng di động những tiện ích sử dụng vượt trội về chất lượng truy cập cũng như các tính năng sử dụng. Chính vì vậy trong quá trình truy cập bạn rất dễ bị cuốn hút, truy cập thả ga và không để ý đến lưu lượng gói 4G Mobifone mình đã đăng ký.

Để hạn chế tình trạng này tsau mỗi lần truy cập mạng bạn nên kiểm tra lưu lượng 4G Mobifone để kiểm soát lưu lượng cũng như thời gian truy cập mạng của mình trong những lần sử dụng sau.

– Khi muốn tra cứu lưu lượng 4G Mobifone còn lại bạn soạn tin với cú pháp:

Soạn: KT DATA gửi 999

– Cước phí tra cứu: Miễn phí.

Hướng dẫn kiểm tra lưu lượng data 4G Mobifone nhanh nhất

Kiểm tra lưu lượng data 4G Mobifone để kiểm soát chi phí khi truy cập mạng 4G

Cách duy trì tốc độ khi kiểm tra dung lượng 4G Mobifone đã hết:

Sau khi kiểm tra lưu lượng của gói cước 4G mình đang dùng, nếu dung lượng data còn nhiều quý khách sẽ yên tâm hơn khi sử dụng dịch vụ 4G ở các lần truy cập mạng sau. Trường hợp lưu lượng đã hết nhưng chu kỳ gói vẫn còn dài bạn nên gia hạn lại gói 4G mình đang dùng hoặc mua thêm lưu lượng 4G Mobifone để tiếp tục sử dụng

Cách gia hạn gói cước 4G Mobifone, bạn soạn tin: GH <tên gói> gửi 999. Ngay sau khi gia hạn thành công bạn sẽ được cộng ưu đãi data vào tài khoản để tiếp tục sử dụng.

Nếu bạn không muốn gia hạn lại gói 4G Mobifone khi chưa hết chu kỳ bạn có thể mua thêm 1GB data tốc độ cao từ gói NAP 30 để tiếp tực sử dụng.

+ Cú pháp mua lưu lượng gói NAP30 soạn:  TV DV NAP30 gửi 9029 sau khi nhận được mã data từ hệ thống gửi về bạn hãy tiếp tục soạn tin với cú pháp DK QT Mã-Data gửi 999 để xác nhận mua lưu lượng.

+ Mobifone không hạn chế số lần mua thêm lưu lượng data nên bạn có thể thoải mái đăng ký gói NAP30 nhiều lần nếu nhu cầu sử dụng lớn.

+ Cước phí gói: 30,000đ.

+ Chu kỳ gói: 10,000đ.

+ Lưu lượng ưu đãi: 1GB data tốc độ cao/ lần mua lưu lượng.

Chúc các bạn kiểm tra lưu lượng các gói 4G Mobifone thành công sau khi tham khảo bài viết hướng dẫn này của 4gmobifone.vn. Và cũng đừng quên theo dõi website thường xuyên để cập nhật các tin tức về dịch vụ 4G hay các tin khuyến mãi Mobifone mới nhất nhé.

Publicité
Publicité
Commentaires
Dich vu Mobifone
Publicité
Archives
Publicité