Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Dich vu Mobifone
15 juin 2017

Cách đăng ký gói M50 Vinaphone

Với nhu cầu sử dụng 3G Vinaphone tốc độ cao, bên cạnh triển khai cac goi cuoc 3g cua Vinaphone cho thuê bao di động còn có rất nhiều gói Ezcom ưu đãi data khủng cước phí cũng không hề đắt.
Để tìm hiểu kĩ hơn về ưu đãi của gói cước 3G M50 của Vinaphone, mời quý khách cùng theo dõi thông tin sau.

Đăng ký gói M50 Vinaphone truy cập 3G hoàn toàn chủ động

Gói M50 là gói cước cơ bản của Vinaphone, vì vậy mà mọi thuê bao trả trước hay trả sau đang hoạt động 2 chiều có sử dụng điện thoại hỗ trợ cài đặt 3G/GPRS đều có thể đăng ký sử dụng (ngoại trừ thuê bao ezCom). Khách hàng thực hiện lần lượt 2 bước sau để đăng ký gói M50:

– Bước 1: Gửi yêu cầu đăng ký 4G LTe Vinaphone, quý khách hãy thực hiện theo cú pháp:

DV M50 gửi 8069

– Bước 2: Xác nhận đăng ký.

Tổng đài 1543 sẽ gửi về cho thuê bao 1 mã xác nhận đăng ký. Khách hàng soạn tin Y Mã-xác-nhận gửi 1543 (theo hướng dẫn trong tin nhắn) để hoàn tất.

Cách đăng ký 3G gói cước M50 của Vinaphone

Gói M50 đem đến cho khách hàng 500MB data tốc độ cao truy cập 3G suốt cả tháng không lo mất kết nối

Quý khách lưu ý cần phải khởi động lại điện thoại sau khi đăng ký 3g để hệ thống cập nhật dữ liệu mới rồi hãy bắt đầu truy cập dịch vụ 3G của Vinaphone nhé, tránh trường hợp sử dụng ngay khi dung lượng chưa được cộng vào sẽ mất nhiều tài khoản cho thuê bao.

Gói M50 Vinaphone đem lại những gì?

Hiện tại, gói M50 là gói 3G giới hạn tốc độ cao của Vinaphone, được triển khai rộng rãi trên toàn quốc. Thuê bao khi đăng ký sẽ được trừ cước và cộng ưu đãi như sau:

– Cước phí tham gia gói: Chỉ 50.000đ/lần đăng ký.

– Thời hạn sử dụng: 30 ngày.

– Ưu đãi tốc độ cao: Miễn phí 500MB data trong suốt chu kỳ.

– Cước phát sinh ngoài gói: 0,5đ/KB.

Đây là phần chi phí sẽ được tính nếu thuê bao của quý khách sử dụng hết 500MB ưu đãi của gói. Theo đó, tốc độ truy cập 3G Vinaphone vẫn được giữ nguyên không đổi và cước phát sinh sẽ tăng đều theo mỗi KB mà khách hàng truy cập. Do vậy, gói M50 chỉ thích hợp để dùng khi có nhu cầu tìm kiếm tài liệu, kiểm tra thư điện thử, chat với người thân… (tức các địa chỉ truy cập không có media). Còn nếu muốn xem phim, chơi game…, khách hàng hãy tìm đến các gói 3G không giới hạn dung lượng như đăng ký gói MAX, MAX100 và MAX200 của Vinaphone.

Để kiểm soát mức độ sử dụng cũng như theo dõi lượng data của gói, khách hàng đừng quên nhắn tin tra cứu thường xuyên bằng cú pháp DATA gửi 888 nhé, rất hữu ích trong suốt quá trình sử dụng đấy.

Một số lưu ý khi đăng ký và sử dụng gói M50 Vinaphone:

Đối với thuê bao trả trước và thuê bao trả sau, Vinaphone có cách tính cước khác nhau khi đăng ký 3G. Theo đó, ưu đãi data của gói vẫn giữ nguyên không đổi, còn cước phí và ngày sử dụng được quy định như sau:

– Nếu là thuê bao trả trước: Trừ 100% cước đăng ký gói vào tài khoản chính, sử dụng trong 30 ngày tính từ ngày đăg ký.

– Nếu là thuê bao trả sau: Trừ 100% cước đăng ký (nếu đăng ký trước ngày 16 hằng tháng) và trừ 50% cước (nếu đăng ký từ ngày 16 trở đi) vào hóa đơn cuối tháng, sử dụng đến ngày cuối cùng của tháng đăng ký.

Như vậy, quý khách đã có đủ thông tin và dữ liệu cần thiết để đăng ký gói M50 cho thuê bao của mình rồi đúng không nào? Chúc quý khách đăng ký thành công và có những phút trải nghiệm thật thú vị khi sử dụng 3G Vinaphone nhé.

Publicité
Publicité
Commentaires
Dich vu Mobifone
Publicité
Archives
Publicité