Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Dich vu Mobifone
5 juillet 2017

Hướng dẫn đăng ký gói cước Vinaphone 4G 1 ngày nhanh chóng

Thao tác đăng ký nhanh gọn, cước phí thấp dễ dàng sử dụng. Đây là ưu điểm nổi bật của các gói 4G 1 ngày của Vinaphone không hề khác lạ so với những gì quý khách được biết trong quá trình sử dụng các gói cước 3G 1 ngày của Vinaphone trước đây.
Với các ưu điểm mà gói 4G Vina 1 ngày mang lại khá phù hợp cho nhu cầu giải trí trên điện thoại mỗi ngày. Và ngay sau đây sẽ là phần tin cung cấp thông tin về các gói 4G 1 ngày của Vinaphone.

Hướng dẫn đăng ký các gói cước 4G Vinaphone dùng 1 ngày:

Khách hàng có nhu cầu truy cập Internet tại một thời điểm nhất định như đi công tác, du lịch với người thân tại những nơi không có wifi thì nên chọn các gói cước 4G theo ngày vừa tiết kiệm chi phí mà lại có ưu đãi dung lượng rất cao. Nếu như thường xuyên đăng ký các gói cước 4G 1 ngày của Vinaphone để sử dụng thuê bao chỉ cần nhớ cú pháp sau:

Soạn: DK [Tên gói 4G] gửi 888 (SMS: miễn phí)

Để biết cú pháp vừa thực hiện có chính xác không quý khách vào hộp thư đến trong tin nhắn để kiểm tra thông tin phản hồi của tổng đài, sau đó khách hàng tắt máy khởi động lại bấm *101# để biết dữ liệu data được cộng bao nhiêu.

Sau đây, dangky3gvina.com sẽ hướng dẫn quý khách cách đăng ký cụ thể cho hai gói 4G dùng 1 ngày gồm gói D2 và D7. Vì hai gói cước này có mức ưu đãi khác sau nên quý khách cần xem nhu cầu sử dụng của mình phù hợp gói nào để đăng ký.

Gói 4G ngày Cú pháp thực hiện Cước phí Ưu đãi  Cước phát sinh Chu kỳ dùng
D2 DK D2 gửi 888 10.000đ 2GB Miễn phí 24h
D7 DK D7 gửi 888 7.000đ 1.2GB Miễn phí 24h

Tương tự như các gói cước 4G Vinaphone khác khi sử dụng xong khách hàng cần kiểm tra dung lượng 4G miễn phí còn lại để biết thuê bao mình còn bao nhiêu ưu đãi và biết cách quản lý dùng tốt hơn. Bấm cú pháp kiểm tra: DATA gửi 888.

Cú pháp kiểm tra data 4G Vinaphone được thực hiện khá đơn giản và cú pháp hủy gói cước 4G của Vinaphone cũng đơn giản không hề kém: HUY [Tên gói] gửi 888.

Các gói cước D2 và D7 mạng Vinaphone chỉ được dùng trong 24h kể từ khi đăng ký thành công nếu quý khách muốn có thời hạn dùng lâu hơn có thể đăng ký các gói 4G Vinaphone 30 ngày để đáp ứng nhu cầu sử dụng cá nhân của mình.

Đăng ký các gói 4G Vinaphone dùng 1 ngày

Lựa chọn khác khi không đăng ký được các gói 4G Vinaphone theo ngày:

Nếu khách hàng không may mắn nằm trong danh sách được sử dụng các gói cước 4G Vinaphone 1 ngày này thì có thể đăng ký 4G Vinaphone trọn gói tích lũy nhiều ưu đãi Data “Khủng” được sử dụng trong 30 ngày miễn phí.

Điện thoại của quý khách đã đáp ứng đầy đủ các điều kiện của mạng 4G thì hãy đăng ký nhanh các gói 4G Vinaphone dùng 1 ngày để thử trải nghiệm công nghệ mạng 4G LTE tiên tiến này nhé. Chúc quý khách hài lòng về tất cả các dịch vụ của Vinaphone!

Publicité
Publicité
Commentaires
Dich vu Mobifone
Publicité
Archives
Publicité