Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Dich vu Mobifone
13 juillet 2017

Chi tiết khuyến mãi Mobifone nạp thẻ cục bộ trong ngày 14/7/2017

Chỉ cần đáp ứng điều kiện hoặc nhận được tin nhắn mời tham gia là thuê bao đã có thể tham gia thành công chương trình khuyến mãi Mobi ngày 14/7/2017 để mang về lượng tài khoản thật dồi dào để sớm thực hiện cu phap dang ky 3g mobifone cho thuê bao.
Quý khách có thấy rằng sự chọn lựa sử dụng mạng Mobifone là 1 sự chọn lựa hợp lý. Hãy cùng tìm hiểu thông tin chi tiết ngay nhé.

Khuyến mãi Mobifone tặng 50% thẻ nạp ngày 14/7/2017:

Như thường lệ khuyến mãi thẻ nạp ngày 14/7 cũng sẽ có hai chương trình được triển khai bao gồm chương trình 1: khuyến mãi nạp MobiEZ và chương trình 2: khuyến mãi cho thuê bao nhận được tin nhắn.

 Cơ hội để các thuê bao nhận ưu đãi trong chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone lần này là 100% nên các thuê bao hãy chuẩn bị ngân sách thật dồi dào để tham gia chương trình nhé.

Thời gian khuyến mãi: Ngày 14/7/2017

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 14/7/2017

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 14/7/2017

Qúy khách hàng tham gia nạp thẻ trong thời gian Mobifone triển khai khuyến mãi sẽ nhận được ưu đãi cộng tiền khuyến mãi vào tài khoản với nội dung như sau:

Chương trình 1: Khuyến mãi 50% giá trị nạp tiền MobiEZ:

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước trên toàn quốc bao gồm cả thuê bao đang hoạt động và thuê bao bị khóa chiều chưa thể tham gia đăng ký dịch vụ 3G của Mobifone.

– Hình thức nạp thẻ:  Chỉ áp dụng cho hình thức nạp tiền MobiEZ tại cửa hàng Mobifone, không áp dụng cho bất cứ hình thức nạp thẻ nào khác.

Ưu đãi nhận được từ khuyến mãi:

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả các lần nạp thẻ không giới hạn mệnh giá tiền nạp, trong đó tặng 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM2 và tặng 25% giá trị thẻ nạp vào TKKM3.

– Qúy khách hàng có thể thoải mái gia tăng tài khoản cho dế cưng đến số dư mà mình mong muốn.

Chương trình 2: Khuyến mãi 50% thẻ nạp theo danh sách:

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ Mobifone, thuê bao hãy soạn tin: KMNT gửi 901 để biết mình có thuộc danh sách khuyến mãi hay không

– Hình thức nạp thẻ:  Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp thẻ hiện hành.

Ưu đãi nhận được từ khuyến mãi:

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi của thuê bao, áp dụng cho 1 thẻ nạp đầu tiên trong ngày khuyến mãi.

– Không giới hạn mệnh giá thẻ nạp, tài khoản khuyến mãi sẽ được cộng 25% vào TKKM1 và 25% cộng vào TKKM3.

Hai chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Mobifone trong ngày 14/7/2017 được triển khai cũng lúc sẽ giúp các thuê bao tha hồ nạp thẻ để gia tăng tài khoản. Nếu may mắn thuê bao có thể đồng thời tham gia 2 chương trình trong ngày khuyến mãi 14/7 để nhận về ưu đãi tối đa, sau khi nạp thẻ thành công thuê bao hãy tra cứu số dư tài khoản mình đã nạp bằng cú pháp: *101# nhấn OK.

Tài khoàn đầy ắp năng lượng sẽ tạo điều kiện tốt cho thuê bao đủ điều kiện cài đặt gói miu mobifone để sử dụng trong thời gian tới.

Chúc các thuê bao nạp thẻ Mobiofne khuyến mãi trong này 14.7  thành công và tận hưởng ưu đãi Mobifone mang lại thật trọn vẹn trong những ngày tới nhé.

Publicité
Publicité
Commentaires
Dich vu Mobifone
Publicité
Archives
Publicité