Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Dich vu Mobifone
25 juillet 2017

Cú pháp đăng ký gói BIGSV của Vinaphone miễn phí 3GB data

Đối với thuê bao thường, nếu muốn sở hữu được 3GB data tốc độ cao thì phải đăng ký gói MAX200 với cước phí là 200.000d nhưng đối với thuê bao sinh viên thì chỉ cần chi ra 50.000đ để đăng ký gói bigsv Vinaphone là đã có thể nhận được 3Gb ưu đãi để sử dụng.

Và ngay bây giờ, quý khách có thể tìm hiểu rõ hơn về ưu đãi mà gói bigsv vinaphone mang lại.

Đăng ký gói BIGSV Vinaphone ưu đãi 3GB Data giá chỉ 50.000đ

– Thời gian bắt đầu áp dụng: Từ ngày 03/10/2016 đến nay (chưa có thời gian kết thúc).

– Quy mô triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia hưởng ưu đãi: Gói BIGSV dành cho tất cả các thuê bao học sinh – sinh viên Vinaphone trên toàn quốc, đang hoạt động 2 chiều (không cần nhận được tin nhắn mời tham gia gói vẫn có thể đăng ký).

Ưu đãi của gói BIGSV Vinaphone là gì?

Gói BIGSV Vinaphone ưu đãi data khủng cho sinh viên

Thoải mái lướt net với gói BIGSV mới từ Vinaphone

Đăng ký gói cước cho thuê bao, khách hàng sẽ nhận được ưu đãi data với cước phí rất rẻ như sau:

– Miễn phí sử dụng 3GB tốc độ cao sử dụng trong suốt 30 ngày.

– Giá cước cực rẻ, chỉ 50.000đ/tháng.

Có thể thấy so với gói MAXS Vinaphone sinh viên thì gói BIGSV Vinaphone đem đến cho người dùng ưu đãi gấp 1,5 lầ n dung lượng 3G tốc độ cao mà giá cước đăng kí 3g cho vina vẫn không thay đổi. Những khách hàng có nhu cầu nhiều hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng 3G với gói BIGSV. Mặt khác, sinh viên là đối tượng rất hay sử dụng 3G để phục vụ cho việc tìm kiếm tài liệu, kết nối bạn bè… nên việc dang ki goi bigsv vinaphone có dung lượng lớn mà cước phí lại rẻ như thế này sẽ giúp các bạn tiết kiệm được kha khá tài khoản cho dế yêu của mình đấy.

Cú pháp đăng ký gói BIGSV Vinaphone

Thuê bao có nhu cầu sử dụng gói hãy đăng ký thông qua cách soạn tin nhắn theo mẫu:

DK BIGSV gửi 888 hoặc BIGSV ON gửi 888.

Lúc này, hệ thống sẽ nhắn tin thông báo thuê bao đã đăng ký thành công gói cước. Khách hàng kiểm tra lại bằng cách soạn tin DATA gửi 888 để xem dung lượng mới đã được cộng vào hay chưa nhé. Nếu đã đầy đủ, các bạn có thể bật 3G và bắt đầu quá trình trải nghiệm dịch vụ mà không phải lo lắng về các chi phí phát sinh khác nữa rồi.

Một số lưu ý trong quá trình sử dụng gói BIGSV

– Tính năng tự động gia hạn được kích hoạt sẵn trong gói cước. Vì vậy khi hết chu kỳ, nếu thuê bao đủ điều kiện và chưa hủy gói, hệ thống sẽ tự động gia hạn, khách hàng không cần phải đăng ký lại nhiều lần vẫn có thể sử dụng 3G liên tiếp.

– Sau khi hết dung lượng, gói cước sẽ bị ngắt kết nối, tạm dừng truy cập và không trừ cước thuê bao. Khách hàng muốn sử dụng gói maxs vina tốc độ cao phải đăng ký mua thêm dung lượng từ các gói X Vinaphone. Cụ thể:

Tên gói SMS đăng ký Cước phí Data miễn phí Chu kỳ gói
X15 DK X15 gửi 888 15.000đ 350MB Cùng chu kỳ với gói BIGSV
X25 DK X25 gửi 888 25.000đ 600MB
X35 DK X35 gửi 888 35.000đ 1GB

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho các bạn học sinh – sinh viên trong quá trình tìm kiếm gói 3G hợp lý và tiết kiệm cho dế yêu của mình. Chúc các bạn đăng ký thành công gói cước, học tập tốt và cảm ơn vì đã đồng hành cùng Vinaphone nhé.

Publicité
Publicité
Commentaires
Dich vu Mobifone
Publicité
Archives
Publicité