Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Dich vu Mobifone
21 juin 2017

Khuyến mãi 50% thẻ nạp của Vinaphone vào ngày 23/6/2017

Khuyến mãi Vina ngày 23/6/2017 tiếp tục đem đến rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho nhiều thuê bao người dùng, đặc biệt chương trình này sẽ rất cần thiết cho những thuê bao đang cần nạp tiền để đăng ký 3G của Vinaphone và sử dụng.
Vậy quý khách có muốn biết thuê bao đang sử dụng có được tham gia chương trình lần này hay không và sau đây là nội dung ưu đãi của chương trình mang lại.

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 23/6 thứ 6 hàng tuần:

Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần

Chương trình Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần là cơ hội thiết thực để gia tăng tài khoản cho tháng 6 này

Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone là món quà ý nghĩa Vinaphone gửi tặng quý khách hàng hòa mạng trả trước trong tháng 6/2017. Để không bỏ lỡ món quà tuyệt vời này, hãy cùng tìm hiểu thêm thông tin về cac goi cuoc 4g cua Vinaphone đang được triển khai và hưởng những ưu đãi bất ngờ nhé!

– Thời gian triển khai: Chương trình khuyến mãi diễn ra vào các ngày thứ 6 hàng tuần của tháng 6, cụ thể 5 ngày  2/6, 9/6, 16/6, 23/6, 30/6.

– Đối tượng và phạm vi áp dụng: Khuyến mãi dành riêng cho các khách hàng hòa mạng mới các gói trả trước của Vinaphone từ ngày 1/6-30/6 trên phạm vi toàn quốc, không bao gồm các thuê bao EzCom và Flexi.

Đối với các thuê bao trả trước, sau khi hòa mạng thành công trong tháng 6 sẽ được hưởng khuyến mãi thẻ nạp đặc biệt đến từ nhà mạng Vinaphone. Theo đó, tặng ngay 50% giá trị thẻ nạp không quy định mệnh giá, hình thức nạp thẻ, cụ thể như sau:

+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM sử dụng trong gọi, nhắn tin nội mạng và liên mạng

+ Cộng 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào tài khoản KM2 sử dụng gọi, nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT

Ngoài ra, đối với các khách hàng khi tham gia nạp thẻ với mệnh giá từ 100.000đ trở lên sẽ được tặng mã trúng thưởng của chương trình “Chung vui vina – Tri ân mọi nhà” để trở thành chủ nhân của xe máy Liberty ABS hoặc siêu xe BMW 330i đến từ nhà mạng Vinaphone.

Chương trình khuyến mãi được áp dụng đối với các thuê bao hòa mạng từ ngày 1/6 đến 30/6, Chính vì thế, khách hàng đang có ý định hòa mạng trả trước Vinaphone thì nhanh chóng thực hiện trong tháng 6 để hưởng 50% giá trị thẻ nạp nhé!

Với tài khoản kếch xù, khách hàng không chỉ thoải mái nghe goi, nhắn tin mà còn có điều kiện đăng ký thêm các gói dịch vụ cần thiết cho dế cưng như nhạc chờ, chặn cuộc gọi Vinaphone, thông báo gọi nhỡ, đăng ký Vina 3G, 4G Vinaphone…

Sau đây, 3gvinaphones.com sẽ giới thiệu với khách hàng dịch vụ thông báo gọi nhỡ MCA của Vinaphone, để sở hữu dịch vụ thông báo gọi nhỡ MCA khách hàng chỉ cần soạn tin theo cú pháp cực kỳ đơn gian sau đây:

Soạn tin: DV MCA gửi 8069 (500đ/sms).

Sau khi đăng ký thành công dịch vụ MCA Vinaphone, trong quá trình sử dụng nếu thuê bao của quý khách hết pin, ngoài vùng phủ sóng thì sẽ nhận được thông báo chi tiết số điện thoại, thời gian gọi nhỡ, số lượng cuộc gọi nhỡ để khách hàng nắm bắt và quản lý tốt cuộc gọi đến di động của mình. Với những ưu điểm trên, dịch vụ thông báo cuộc gọi nhỡ hoàn toàn phù hợp với những khách hàng bận rộn, thường xuyên làm việc ngoài trời hay đi công tác xa.

Chắc rằng, với những thông tin về chương trình Vinaphone khuyến mãi 50% thẻ nạp thứ 6 hàng tuần mà 3gvinaphones.com chia sẻ, quý khách hàng đã sẵn sàng để có thể tham gia nạp thẻ vào các ngày thứ 6 trong tuần để hưởng các ưu đãi đặc biệt.

Publicité
Publicité
Commentaires
Dich vu Mobifone
Publicité
Archives
Publicité