Canalblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
Publicité
Dich vu Mobifone
22 juin 2017

Cú pháp đăng ký gói MAXDB 25.000đ ưu đãi 2GB

Để đáp ứng tốt nhất cho nhu cầu đăng ký 3g Vinaphone sử dụng từ phía khách hàng, giờ đây nhà mạng đã cho ra đời gói cước MAXDB Vinaphone với ưu đãi trọn gói 2GB Data trong 30 ngày và có cước phí đăng ký siêu tiết kiệm 25.000đ.
Đây đúng là 1 gói cước 3g Vinaphone mà người dùng đều mong muốn đăng ký thành công cho thuê bao. Không mất quá nhiều thời gian để biết được thuê bao có được tham gia nhận được ưu đãi hấp dẫn này hay không nếu quý khách dành 1 ít thời gian để theo dõi thông tin sau.

dang-ky-goi-3g-maxdb-vinaphone-nhan-2gb-chi-voi-25000d-thang

Trải nghiệm dịch vụ 3G Vinaphone chất lượng cao với gói 3G MAXDB Vinaphone:

Đối tượng đăng ký: Thuê bao Vinaphone đang hoạt động thuộc danh sách ưu đãi và nhận được tin nhắn mời đăng ký gói MAXDB từ Vinaphone

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Cách đăng ký gói MAXDB Vinaphone

Tương tự như cách đăng ký các gói cước khác của Vinaphone, nếu may mắn nhận được ưu đãi từ gói cước, bạn chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký với cú pháp

DK MAXDB gửi 888

Sau khi goi cuoc 4G cua Vina đã được đăng ký thành công bạn sẽ tha hồ trải nghiệm dịch vụ internet chất lượng cao từ Vinaphone với ưu đãi siêu hấp dẫn.

– Tặng ngay 2GB data tốc độ cao mỗi tháng

– Sử dụng hết data ưu đãi, bạn vẫn được truy cập internet miễn phí với tốc độ hạ băng thông mà không mất thêm phí phát sinh ngoài gói.

– Cước phí đăng ký siêu ưu đãi chỉ 25,000đ/ tháng

Thông tin lưu ý khi thuê bao sử dụng gói cước MAXDB Vinaphone:

– Gói 3G MAXDB có tính năng tự gia hạn khi sang chu kỳ sử dụng mới, khi đến chu kỳ nếu tài khoản của bạn không đủ tiền gia hạn gói cước sẽ tự hủy và bạn không thể đăng ký sử dụng lại gói cước.

– Thuê bao may mắn được đăng ký gói MAXDB Vinaphone sẽ được hưởng ưu đãi tặng 2GB data chỉ với 25,000đ/ tháng trong vòng 5 chu kỳ đầu tiên, hết 5 chu kỳ này gói cước sẽ tự động trở về là gói 3G MAX thông thường với cước phí 70,000đ/ tháng.

Với ưu đãi siêu hấp dẫn, gói cước 3G MAXDB đáp ứng tốt nhu cầu truy cập internet để xem phim, nghe nhạc, chơi Game những vẫn đảm bảo ngân sách sử dụng cho các thuê bao vì có cước phí sử dụng siêu ưu đãi. Nếu may mắn nhận được tin nhắm mời đăng ký gói cước 3G từ Vinaphone thì bạn hãy tranh thủ đăng ký ngay để tận hưởng ưu đãi nhé.

Trường hợp bạn không được tham gia gói Maxdb của Vinaphone thì có thể tham khảo những gói cước 3G mới nhất được nhiều người dùng mạng Vinaphone sử dụng như: Max, Max100, Max200,…

Cú pháp đăng ký quen thuộc dành cho 3G theo tháng: DV <Tên gói> gửi đến 8069.

Ví dụ: Để đăng ký gói MAX100 Vinaphone thuê bao chỉ cần soạn: DV MAX100 gửi 8069

Chúc các bạn đăng ký thành công và có thật nhiều niềm vui khi sử dụng gói 3G MAXDB của Vinaphone.

Publicité
Publicité
Commentaires
Dich vu Mobifone
Publicité
Archives
Publicité